Ang LIX ay sa panimula ay isang yugto para sa isang kawan ng libangan ay umaabot na nagpapahintulot sa posibilidad ng isang palipasan upang maiwasan ang kapansin-pansin na isang makatwirang katotohanan at epektibo. Ang LIX ay hindi magbibigay lamang ng mabilis at mas mahirap na palitan ng pera sa mga maliliit na palitan ng palitan ngunit magkakaloob din ng buong pundasyon at pang-amusement na ekonomiya para sa paggamit ng mga nagsasariling distributor, studio at inhinyero. Sa wakas, may buong responsibilidad
Ang grupong LIX ng mga tao, wala nang plano sa paggastos ng dolyar na inaasahan upang lumikha at magpalipat-lipat sa laro - ang pag-iisip lamang.
Buksan ang Ekonomiya at Desentralisasyon
Ang mga manlalaro ay magkakaroon ng kapasidad na mabawi ang mga mapagkukunan ng libangan sa isang desentralisadong merkado at sa pamamagitan ng stock bag habang ang kanilang sariling diversion bagay ay may kaugnayan sa mga mapagkukunan sa blockchain. Hindi tulad ng ilang tunay na paglilibang ekonomiya kung saan ang pera ay nasa libangan ay hindi maaaring magastos sa labas ng libangan, ang LIX ay magpapahintulot na ito sa pamamagitan ng paggamit ng isang yugto ng kalakalan kung saan ang diversion ng pera at mga mapagkukunan ay maaaring palitan ng anumang manlalaro sa labas ng Live na kondisyon na palipasan .
Ang Gaming Market
Ang isang mabilis na pangkalahatang-ideya ng pinakamalaking mga transaksyon sa online para sa nilalaman ng paglalaro ay kinabibilangan ng $ 38,000 para sa mga character ng Pagbili sa DOTA 2 (online fighting game), at ang pagbili ng $ 635,000 na property sa nightclub sa Entropia Universe. Sa kasalukuyan, ang mga asset ng laro na ito ay ginawa sa in-game at pagkatapos ay traded sa pamamagitan ng kumplikado at lubos na hindi maaasahan ad hoc mga sistema ng kalakalan na gumana sa pamamagitan ng mga forum at mga pribadong pakikipag-chat. Ang sistemang stopgap na ito ay madaling kapitan ng pandaraya at pagsasamantala, ngunit nakakamit pa rin ang napakabilis na kalakalan ng pera, mga espesyal na item, at mga account ng gumagamit. Ang ilang mga laro, tulad ng EVE Online, ay napakaraming aspekto at kumplikado na ginagamit ng mga developer ang full time economists upang matiyak na ang laro ay mananatiling balanse.
Pansinin ang mga kaswal na mamumuhunan sa non-gaming:
Mula sa isang tradisyunal na pananaw sa pamumuhunan, ang pamumuhunan sa pag-unlad ng laro sa pag-aari ay maaaring mukhang tulad ng pamumuhunan sa vaporware. Gayunpaman, ang katotohanan ay mayroong tunay na pera na gagawin sa paglikha, pagpapanatili at pagbebenta ng mga laro sa pag-aari, at ang kasaysayan ay nagpakita ng mga laro na nagdudulot ng nilalamang binuo ng gumagamit Higit na mas mahaba ang buhay sa mabilis na paglipat ng merkado.
Ang mga
manlalaro ng Exchange Wallet ay makakapag-swap ng mga armas sa mga laro, barya, kalakal, koleksyon, custom na katad, at mga pagbabago at iba pang mga item sa isang desentralisadong merkado at sa pamamagitan ng mga wallet ng palitan. Ang item ng laro mismo ay isang asset sa mga bloke. Naglilingkod sila bilang isang karaniwang asset sa kadena ng block, na may mga tiyak na mga
Pansinin ang mga kaswal na mamumuhunan sa non-gaming: Mula sa isang tradisyunal na pananaw sa pamumuhunan, ang pamumuhunan sa pag-unlad ng laro sa pag-aari ay maaaring mukhang tulad ng pamumuhunan sa vaporware. Gayunpaman, ang katotohanan ay mayroong tunay na pera na gagawin sa paglikha, pagpapanatili at pagbebenta ng mga laro sa pag-aari, at ang kasaysayan ay nagpakita ng mga laro na nagdudulot ng nilalamang binuo ng gumagamit Higit na mas mahaba ang buhay sa mabilis na paglipat ng merkado.
Exchange Wallet
Ang mga manlalaro ay makakapagpalit ng mga armas sa mga laro, barya, kalakal, koleksyon, custom na katad, at mga pagbabago at iba pang mga item sa isang desentralisadong merkado at sa pamamagitan ng mga wallet ng palitan. Ang item ng laro mismo ay isang asset sa mga bloke. Naglilingkod sila bilang isang karaniwang asset sa kadena ng block, na may mga tiyak na mga
Ang halaga ng in-game na representasyon bilang isang laro o pera ng asset ay madaling i-trade sa stock ng wallet nang hindi nangangailangan ng third-party na palitan ng mga serbisyo. Ang LIX ay naghahangad na payagan ang mga manlalaro na makipagpalitan ng mga item sa laro sa labas ng kapaligiran at katotohanan ng laro.
Gumagawa ito ng karagdagang stream ng kita para sa bawat uri ng tagalikha ng nilalaman na nakikilahok sa industriya ng paglalaro.
Pagtutukoy
Ang Operating the Leased Proof-Of-Stake (LPOS) na algorithm, ang LIX network ay ligtas na maipamamahagi ng network ng node, pati na rin ang wallet ng user.
Ang natatanging katangian ng network, ay magpapahintulot sa mga developer ng laro na gawin ang mga token o mga asset na nagpapatakbo din batay sa Proof-of-Stake (POS), posibleng mga patakaran sa pagpintog na maaaring kailanganin sa mas malaking mga laro sa ecosystem, tulad ng sa Eve Online o Pangalawang Buhay na sukat.
RESERVE TOKENS15% ng mga inisyu na token na ibinukod para sa koponan.
COIN IMPORMASYON
LIX Coin: 100,000,000
Algorithm: LPOS
LIX Coin: 100,000,000
Algorithm: LPOS
Token Distribution
Kabuuang Token: 100 Milyon
Nakareserba para sa Pagpopondo ng Buto: 1.2 Milyon na
Nakalaan para sa ICO: 68.8 Milyon na Pondo ng
Proyekto: 10 Milyon na
Bounty at Referral Program: 5 Milyon
Founding Reserves: 15 Milyon
Комментариев нет:
Отправить комментарий