понедельник, 7 мая 2018 г.

Ang LIX ay sa panimula ay isang yugto para sa isang kawan ng libangan ay umaabot na nagpapahintulot sa posibilidad ng isang palipasan upang maiwasan ang kapansin-pansin na isang makatwirang katotohanan at epektibo. Ang LIX ay hindi magbibigay lamang ng mabilis at mas mahirap na palitan ng pera sa mga maliliit na palitan ng palitan ngunit magkakaloob din ng buong pundasyon at pang-amusement na ekonomiya para sa paggamit ng mga nagsasariling distributor, studio at inhinyero. Sa wakas, may buong responsibilidad
Ang grupong LIX ng mga tao, wala nang plano sa paggastos ng dolyar na inaasahan upang lumikha at magpalipat-lipat sa laro - ang pag-iisip lamang.

Buksan ang Ekonomiya at Desentralisasyon

Ang mga manlalaro ay magkakaroon ng kapasidad na mabawi ang mga mapagkukunan ng libangan sa isang desentralisadong merkado at sa pamamagitan ng stock bag habang ang kanilang sariling diversion bagay ay may kaugnayan sa mga mapagkukunan sa blockchain. Hindi tulad ng ilang tunay na paglilibang ekonomiya kung saan ang pera ay nasa libangan ay hindi maaaring magastos sa labas ng libangan, ang LIX ay magpapahintulot na ito sa pamamagitan ng paggamit ng isang yugto ng kalakalan kung saan ang diversion ng pera at mga mapagkukunan ay maaaring palitan ng anumang manlalaro sa labas ng Live na kondisyon na palipasan .

Ang Gaming Market

Ang isang mabilis na pangkalahatang-ideya ng pinakamalaking mga transaksyon sa online para sa nilalaman ng paglalaro ay kinabibilangan ng $ 38,000 para sa mga character ng Pagbili sa DOTA 2 (online fighting game), at ang pagbili ng $ 635,000 na property sa nightclub sa Entropia Universe. Sa kasalukuyan, ang mga asset ng laro na ito ay ginawa sa in-game at pagkatapos ay traded sa pamamagitan ng kumplikado at lubos na hindi maaasahan ad hoc mga sistema ng kalakalan na gumana sa pamamagitan ng mga forum at mga pribadong pakikipag-chat. Ang sistemang stopgap na ito ay madaling kapitan ng pandaraya at pagsasamantala, ngunit nakakamit pa rin ang napakabilis na kalakalan ng pera, mga espesyal na item, at mga account ng gumagamit. Ang ilang mga laro, tulad ng EVE Online, ay napakaraming aspekto at kumplikado na ginagamit ng mga developer ang full time economists upang matiyak na ang laro ay mananatiling balanse.
 Pansinin ang mga kaswal na mamumuhunan sa non-gaming: 
Mula sa isang tradisyunal na pananaw sa pamumuhunan, ang pamumuhunan sa pag-unlad ng laro sa pag-aari ay maaaring mukhang tulad ng pamumuhunan sa vaporware. Gayunpaman, ang katotohanan ay mayroong tunay na pera na gagawin sa paglikha, pagpapanatili at pagbebenta ng mga laro sa pag-aari, at ang kasaysayan ay nagpakita ng mga laro na nagdudulot ng nilalamang binuo ng gumagamit Higit na mas mahaba ang buhay sa mabilis na paglipat ng merkado.
 Ang mga 
manlalaro ng Exchange Wallet ay makakapag-swap ng mga armas sa mga laro, barya, kalakal, koleksyon, custom na katad, at mga pagbabago at iba pang mga item sa isang desentralisadong merkado at sa pamamagitan ng mga wallet ng palitan. Ang item ng laro mismo ay isang asset sa mga bloke. Naglilingkod sila bilang isang karaniwang asset sa kadena ng block, na may mga tiyak na mga
Pansinin ang mga kaswal na mamumuhunan sa non-gaming: Mula sa isang tradisyunal na pananaw sa pamumuhunan, ang pamumuhunan sa pag-unlad ng laro sa pag-aari ay maaaring mukhang tulad ng pamumuhunan sa vaporware. Gayunpaman, ang katotohanan ay mayroong tunay na pera na gagawin sa paglikha, pagpapanatili at pagbebenta ng mga laro sa pag-aari, at ang kasaysayan ay nagpakita ng mga laro na nagdudulot ng nilalamang binuo ng gumagamit Higit na mas mahaba ang buhay sa mabilis na paglipat ng merkado.

Exchange Wallet

Ang mga manlalaro ay makakapagpalit ng mga armas sa mga laro, barya, kalakal, koleksyon, custom na katad, at mga pagbabago at iba pang mga item sa isang desentralisadong merkado at sa pamamagitan ng mga wallet ng palitan. Ang item ng laro mismo ay isang asset sa mga bloke. Naglilingkod sila bilang isang karaniwang asset sa kadena ng block, na may mga tiyak na mga
Ang halaga ng in-game na representasyon bilang isang laro o pera ng asset ay madaling i-trade sa stock ng wallet nang hindi nangangailangan ng third-party na palitan ng mga serbisyo. Ang LIX ay naghahangad na payagan ang mga manlalaro na makipagpalitan ng mga item sa laro sa labas ng kapaligiran at katotohanan ng laro.
Gumagawa ito ng karagdagang stream ng kita para sa bawat uri ng tagalikha ng nilalaman na nakikilahok sa industriya ng paglalaro.

Pagtutukoy

Ang Operating the Leased Proof-Of-Stake (LPOS) na algorithm, ang LIX network ay ligtas na maipamamahagi ng network ng node, pati na rin ang wallet ng user.
Ang natatanging katangian ng network, ay magpapahintulot sa mga developer ng laro na gawin ang mga token o mga asset na nagpapatakbo din batay sa Proof-of-Stake (POS), posibleng mga patakaran sa pagpintog na maaaring kailanganin sa mas malaking mga laro sa ecosystem, tulad ng sa Eve Online o Pangalawang Buhay na sukat.
RESERVE TOKENS15% ng mga inisyu na token na ibinukod para sa koponan.
COIN IMPORMASYON
LIX Coin: 100,000,000  
Algorithm: LPOS

Token Distribution

 Kabuuang Token: 100 Milyon  
Nakareserba para sa Pagpopondo ng Buto: 1.2 Milyon na 
Nakalaan para sa ICO: 68.8 Milyon na  Pondo ng  
Proyekto: 10 Milyon na  
Bounty at Referral Program: 5 Milyon  
Founding Reserves: 15 Milyon




ROADMAP





TEAM

Co-Founder - CEO - Yogesh Panjabi

 Yogesh ay isang pandaigdigang entrepreneur ng serye ng IT, na nagpapatakbo ng mga kumpanya sa buong mundo na may undergraduate hardware at master engineering sa mga sistema ng pamamahala. Siya ay isang kriptocurrency analyst at mamumuhunan mula noong 2014, at responsable para sa mga pangunahing operasyon para sa Project LIX platform

Founder Head ng Co-Founder - Gaitchs Gangmei

 Ang tagapagtatag ng proyektong LIX Platform, si Gaitch ay nagtataglay ng isang master's degree sa sosyolohiya, ay isang sound engineer ng programista ng laro ng propesyon at libangan sa C #. Mayroon siyang malawak na karanasan na nagtatrabaho sa mga laro ng Unity game at nagtatrabaho rin ng full time sa kadena ng mga bloke ng teknolohiya mula pa noong 2015.

Co-Founder CTO - Sanino Alessandro

 Si Alessandro ay nagmula sa Italya at isang master sa Golang Cloud Services at cloud security. Ang responsableng Alessandro sa lahat ng aspeto ng Teknolohiya at Seguridad para sa proyektong LIX Coin. Siya ay isang mapagmataas na open source believer, na may maraming mga kontribusyon ng github.

Co-Founder - Head of Community - Adarsh ​​Singh

 Ang Adarsh ​​ay isang negosyante at pangitain sa likod ng ADAM Project. Bilang isang nagtapos sa mechanics engineering mula sa Rajasthan Engineering University. Siya ay kasalukuyang isang crypto currency na puno ng mga negosyante at nagsimulang makipagtulungan sa 2014. Sa ngayon ang kanyang mga resulta ng kalakalan ay kahanga-hanga. Siya rin ang tagapagtatag ng pinakamatagumpay na trading slack sa internet na malapit na ngayon sa isang libong miyembro

Senior Consultant - Saint Kamei

 Ang nagtapos sa Hewlett-Packard Consumer Strategic Center, siya ay may isang dekada ng karanasan sa Business Development. Siya ay kasalukuyang nagtatrabaho bilang isang diskarte at tagapayo sa pag-deploy.

Pinuno ng Marketing - Miguel Azevedo

 Sinimulan ni Miguel ang digital na puwang sa pagmemerkado noong 2011. Nag-umpisa rin siya sa Microsoft at pagkatapos ay lumipat sa mabilis na pagpapakain ng negosyo sa marketing. Sa negosyong ito siya nagsimula bilang isang baguhan at nakabukas sa paglunsad ng pamamahala ng produkto ng koponan at disenyo ng produkto at mga makabagong konsepto.

Lead Graphic Designer - João Vicente

 Paggawa gamit ang pagmemerkado sa pagganap ng pagmemerkado at ilang mga proyekto ng application mula noong 2012. Nahuhumaling sa mga puwang, mga font, at mga alignment. Walang mga disenyo ang ipinapakita kung hindi sila perpektong pixel. Magtrabaho nang mabilis, maghanap ng mga problema, mag-alok ng mga solusyon.

Project Manager - Jason Chadwick

 Pag-aaral ng sikolohiya sa Unibersidad ng Stuttgart. Ang pagkakaroon ng isang 20-taong background sa industriya ng seguro Bilang isang software coach, nagtuturo ng mga klase sa pamamahala ng kontrahan, pagkatapos ay pumunta sa isang mas mababang posisyon sa pamamahala na kinabibilangan din ng pamamahala ng proyekto para sa iba't ibang mga proyekto sa kapaligiran ng pagpapatakbo, at pag-publish ng nilalaman.

Karagdagang impormasyon:


https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1025265

Комментариев нет:

Отправить комментарий